Lễ công bố quyết định giao nhiệm vụ Quyền Chủ tịch Hội đồng thành viênTổng công ty Lương thực miền Bắc

Ngày 06/10/2014 tại Hà Nội, Tổng công ty Lương thực miền Bắc đã tổ chức Lễ công bố quyết định của Bộ Trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao Đồng chí Phan Xuân Quế nhiệm vụ Quyền Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Lương thực miền Bắc.

Ngày 06/10/2014 tại Hà Nội, Tổng công ty Lương thực miền Bắc đã tổ chức Lễ công bố quyết định của Bộ Trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao Đồng chí Phan Xuân Quế nhiệm vụ Quyền Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Lương thực miền Bắc.

Tham dự buổi lễ có Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cao Đức Phát, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp trung ương Nguyễn Văn Ngọc cùng đại diện lãnh đạo Bộ, ban ngành trung ương.

Đồng chí Cao Đức Phát – Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

phát biểu tại Lễ công bố

Đồng chí Phan Xuân Quế, Quyền Chủ tịch Hội đồng thành viên, Đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty và các đồng chí Lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể cùng đông đảo cán bộ chủ chốt của Tổng công ty, của các đơn vị phụ thuộc, đơn vị thành viên trên địa bàn Hà Nội đã tham dự buổi lễ này.

Đồng chí Cao Đức Phát – Bộ trưởng Bộ nông nghiệp và Phát triển nông thôn

trao Quyết định Quyền Chủ tịch HĐTV cho đồng chí Phan Xuân Quế

Thay mặt Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ trưởng Cao Đức Phát đã trao Quyết định giao nhiệm vụ quyền chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty cho đồng chí Phan Xuân Quế. (Quyết định số 4248/QĐ-BNN-TCCB ngày 06/10/2014). Phát biểu chúc mừng đồng chí Phan Xuân Quế, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn giao nhiệm vụ cho Tổng công ty tiếp tục phát huy thế mạnh, xây dựng Tổng công ty Lương thực miền Bắc thành doanh nghiệp hàng đầu về nông nghiệp. Bộ trưởng cũng yêu cầu Tổng công ty tiếp tục giữ vững 3 nguyên tắc: đoàn kết, dân chủ và thượng tôn pháp luật trong công tác quản lý, điều hành và coi đây là nền tảng đảm bảo cho sự phát triển của Tổng công ty. Bộ trưởng cũng chúc mừng đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm, Tổng giám đốc Tổng công ty đã hoàn thành nhiệm vụ được giao trong giai đoạn kiêm vị trí phụ trách Hội đồng thành viên Tổng công ty.

Đồng chí Phan Xuân Quế - Quyền Chủ tịch HĐTV phát biểu nhận nhiệm vụ

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Bộ Trưởng, Đồng chí Phan Xuân Quế phát biểu nhận nhiệm vụ: “Tổng công ty Lương thực miền Bắc ra đời và đã trải qua 19 năm trưởng thành và phát triển, so với ngày đầu thành lập, Tổng công ty đến nay đã đạt được những kết quả quan trọng với nhiều đóng góp trong ngành nông nghiệp nước nhà. Được trưởng thành cùng với sự phát triển của Tổng công ty từ ngày đầu thành lập đến nay và hôm nay được cấp trên tin tưởng giao nhiệm vụ thực sự là niềm vinh dự to lớn trong cuộc đời công tác của tôi. Cho phép tôi xin được bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với các thế hệ cha anh đã đào tạo, dìu dắt và sự tin tưởng của Chính phủ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã quyết định giao nhiệm vụ Quyền Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty. Trong không khí xúc động hôm nay, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tập thể CNCBV và các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo của Tổng công ty Lương thực miền Bắc đã quan tâm, hỗ trợ tôi trong suốt quá trình công tác thời gian qua”

Đồng chí cũng khẳng định sẽ cùng tập thể Lãnh đạo Tổng công ty đoàn kết, gắn bó để cùng đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả của Tổng công ty.

Đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm – Tổng giám đốc Tông công ty

phát biểu tại Lễ công bố

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty đã cảm ơn Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Đảng ủy Khối doanh nghiệp trung ương đã quan tâm chỉ đạo mọi mặt tổ chức hoạt động của Tổng công ty trong suốt thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong Lễ công bố:

Đồng chí Nguyễn Minh Nhạn Vụ trưởng Vụ TCCB - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

 công bố quyết định Quyền chủ tịch HĐTV

Đồng chí Cao Đức Phát – Bộ trưởng bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

tặng hoa chúc mừng đồng chí Bùi Thị Thanh Tâm hoàn thành nhiệm vụ

Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp trung ương Nguyễn Văn Ngọc

tặng hoa chúc mừng đồng chí Phan Xuân Quế - Quyền Chủ tịch HĐTV

Ban Biên tập Trang Thông tin điện tử

Các tin khác

Giá cả thị trường

 

 BẢN TIN GIÁ GẠO 

Ngày 19/09/2016

 

 

* Nguồn: Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Oryza.com

 

* Tổng hợp: Tổ Quản lý Website - Tổng công ty Lương thực Miền Bắc 

 

* Số liệu mang tính chất tham khảo. Tổng công ty

Lương thực Miền Bắc không chịu trách nhiệm liên

quan đến việc các tổ chức/ cá nhân trích dẫn, sử

dụng thông tin đăng tải để dùng vào các mục đích

kinh doanh thương mai.

Lượt truy cập: 5092787
Đặt làm trang chủLên đầu trang