Đoàn thanh niên Tổng công ty Lương thực miền Bắc đã tổ chức “Hành trình về nguồn” thăm các khu di tích lịch sử tại K9, Ba Vì, Hà Nội cùng các hoạt động từ thiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc

Chương trình được tổ chức với mong muốn nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đoàn viên thanh niên và đẩy mạnh các hoạt động đoàn của Tổng công ty, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ truyền thống yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ Tổng công ty trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại khu di tích, Đoàn thanh niên đã tổ chức dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ, được nghe giới thiệu về các địa danh nơi Bác Hồ và Bộ Chính trị từng ở và làm việc.

Trong chương trình, Đoàn đã tổ chức tặng 30 suất quà có ý nghĩa (gạo, mỳ tôm, sách vở,…) cho các trẻ em bị tàn tật, bị bỏ rơi có hoàn cảnh khăn tại Ba Vì, Hà Nội.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ý nghĩa giúp cho đoàn viên thanh niên hiểu sâu sắc hơn về những năm tháng hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc. Qua đây, mỗi đoàn viên thanh niên có thêm động lực tiếp tục phấn đấu và rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ và trách nhiệm được giao.

 

 

Theo Đoàn Thanh niên Tổng công ty Lương thực miền Bắc

Các tin khác

Lượt truy cập: 4987595
Đặt làm trang chủLên đầu trang